AUDEMARS PIGUET ROYAL OAK CHRONOGRAPH

AUDEMARS PIGUET ROYAL OAK CHRONOGRAPH

AUDEMARS PIGUET ROYAL OAK CHRONOGRAPH เป็นนาฬิการุ่นที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นตำนานแห่งนาฬิกาสปอร์ตอย่างแท้จริง ไม่มีใครจะปฏิเสธความสมบูรณ์แบบของนาฬิกาในตำนานอย่างแบรนด์ AUDEMARS PIGUET ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้มีการฉลองครบรอบความสำเร็จตลอด 25 ปีของนาฬิการุ่นคลาสสิก อย่างรุ่น ROYAL OAK ด้วยการเพิ่มความพิเศษในการโชว์ CHRONOGRAPH ที่เป็นตัวจับเวลาที่เที่ยงตรงและแม่นยำที่สุด
แม้ว่านาฬิการุ่น ROYAL OAK จะเป็นรุ่นที่มีอายุมา 25 ปี และอยู่เคียงคู่กับหน้าปัดที่เป็นแบบ CHRONOGRAPH มากว่า 20 ปี แทบจะพูดได้ว่า 2 การออกแบบนี้เป็นการออกแบบคู่บุญ เพราะเป็นรูปแบบที่ได้รับความนิยมมาโดยตลอด ถ้าพูดถึงแบรนด์ AUDEMARS PIGUET ภาพของ ROYAL OAK CHRONOGRAPH จะปรากฏขึ้นมาในหัวของคนรักนาฬิกาทั่วโลกก็ว่าได้ แม้ว่าการจัดวางรูปแบบของหน้าปัดนาฬิกาจะไม่ได้มีอะไรแปลกใหม่ แต่ด้วยการออกแบบประกอบกับตัวเรือนที่สุดแสนจะคลาสสิกและสมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับต้นแบบของนาฬิกาสปอร์ตสายพันธุ์แท้ นี่ก็ถือว่าเป็นความลงตัวที่แบรนด์คู่แข่งยังไม่สามารถเอาชนะได้
นาฬิกา AUDEMARS PIGUET ROYAL OAK CHRONOGRAPH รุ่นพิเศษที่ทำขึ้นเพื่อฉลองวันครบรอบวันเกิดของ ทั้งหมด ROYAL OAK ซีรี่ส์และรูปแบบความเป็นหน้าปัดนาฬิกายอดนิยมของ CHRONOGRAPH มาตลอด 2 ปี จึงมีนาฬิการุ่นพิเศษเกิดขึ้นมากมาย แถมยังมีการเพิ่มสีสุดหวานอย่างสีพิงค์โกลด์ที่กำลังได้รับความนิยมจากกลุ่มสาวๆที่รักนาฬิกาสปอร์ต และยังมีรุ่นที่เป็นสีแสตนเลสแบบเดิมอันเป็นต้นตำรับของ ROYAL OAK ที่มีมาอย่างยาวนาน ซึ่งต้องบอกไว้ก่อนว่ารุ่นพิเศษเหล่านี้ เป็นเพียงการเพิ่มเติมสีสันลงไปบนหน้าปัดเดิม เหมือนกับการแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางนั่นเอง แต่เครื่องหน้าใหม่ก็อาจส่งผลถึงการต้องปรับโครโนกราฟเพื่อให้เกิดความสอดคล้องกลมกลืนกับโฉมใหม่ได้อย่างลงตัวนั่นเอง
นอกจากนี้ยังมีการปรับสายรัดข้อมือที่จากเดิมทำจากโลหะแทบทุกรุ่น เปลี่ยนมาเป็นการใช้สายรัดที่ทำมาจากหนังจระเข้เกรดเอที่มีคุณภาพสูงในเรื่องของความคงทน และมีลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ของหนังจระเข้แท้ๆ อีกทั้งยังมีการเพิ่มเฉดสีให้กับหน้าปัดด้วยการเลือกใช้สีที่ค่อนข้างตัดกันเช่นสีเงินและสีฟ้า เพื่อหลีกหนีความจำเจจากรูปแบบหน้าปัดเดิมๆของนาฬิกากลุ่มนี้
ความพิเศษอีกอย่างที่น่าสนใจคือ นาฬิกา AUDEMARS PIGUET ROYAL OAK CHRONOGRAPH รุ่นพิเศษนี้ได้ตั้งราคาที่ถูกลงมามาก เพื่อเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับแฟนพันธุ์แท้ AUDEMARS PIGUET โดยเฉพาะ เพื่อจุดมุ่งหมายในการให้คนรักนาฬิการะดับไฮเอนด์สุดคลาสสิกได้เข้าถึงนาฬิกาที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกได้ง่ายขึ้น เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับแบรนด์คุณภาพที่สร้างเครืองบอกเวลาที่ดีที่สุดในโลกมาอย่างยาวนาน
ข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับสาวก AUDEMARS PIGUET เราจะเสนอการรับซื้อนาฬิกาแบรนด์ชั้นนำของโลก เพื่อนำพาทุกท่านไปสู่การได้รับนาฬิกาเรือนใหม่ที่ท่านใฝ่ฝัน ข้อเสนอเรื่องราคาที่ดีที่สุด เป็นจุดมุ่งหมายของการให้บริการที่ทุกท่านจะได้รับจากเรา

Tel :  081-274-7506  Line : @rolex99

กดลิงค์นี้เพื่อเข้า Line : @rolex99 ได้เลยคะ

www.ร้านรับซื้อเครื่องประดับ.com 

 

 

 

 

Visitors: 363,580