ดูแลรักษาสร้อยเพชร

เคล็ดลับในการดูแลรักษาสร้อยเพชร เครื่องประดับสุดหรูให้สวยงามเหมือนใหม่อยู่เสมอ

เรียกได้ว่า สร้อยเพชร จัดว่าเป็นเครื่องประดับราคาแพงที่คุณผู้หญิงชื่นชอบเป็นอย่างมาก เต็มไปด้วยคุณค่าและประกายความงดงาม แต่ทั้งนี้ด้วยมูลค่าของสร้อยเพชรที่สูงมากนั้นเราจึงจำเป็นที่จะต้องทะนุถนอมอย่างดี ซึ่งแน่นอนอยู่แล้วว่าสร้อยเพชรนั้นจะไม่มีขั้นตอนการเก็บรักษาที่เหมือนกับสร้อยธรรมดาทั่วไปอย่างแน่นอน มาทำความรู้จักเคล็ดลับในการดูแลรักษาสร้อยเพชร เก็บรักษาอย่างไรให้ถูกวิธี เพื่อให้เพชรของคุณมีสีที่ไม่เพี้ยน หรือรอยหมองที่ต่างจากเดิมอันจะทำให้มูลค่าของเพชรลดน้อยลง ไปดูเคล็ดลับดีๆที่เรานำมาฝากกัน

การสวมใส่สร้อยเพชรออกงานแต่ละครั้งนั้นสิ่งที่เราจะต้องเผชิญก็คือ คราบแป้ง เครื่องสำอางต่างๆ คราบเหงื่อ สารเคมีที่จะส่งผลให้สร้อยเพชรของคุณเกิดอาการหมองหรือมีสีที่ผิดเพี้ยนได้ ทั้งนี้เราสามารถที่จะรักษาดูแลรักษาด้วยการนำน้ำอุ่นมาผสมกับสบู่เหลวของเด็กที่มีความเป็นกรดด่างน้อยที่สุด นำมาผสมลงประมาณหนึ่งจากนั้นให้นำแปรงขนนุ่มๆชุบที่น้ำยาแล้วถูบริเวณตัวสร้อยเพชรทีละนิด เพื่อที่จะให้คราบสิ่งสกปรกตกค้างต่างๆหายออกไปจากนั้น หลังจากให้เรานำสร้อยเพชรมาแช่ลงในน้ำไว้สักพักหนึ่งพอสะเด็ดน้ำ แล้วจึงนำสร้อยเพชรไปล้างน้ำอุ่นอีกรอบหนึ่งเพื่อที่จะได้ขจัดคราบสบู่เหลวออกให้หมด เมื่อทำความสะอาดเรียบร้อยแล้วให้ทำการนำสร้อยเพชรมาเช็คให้แห้งด้วยผ้าสำหรับเช็ดเพชรโดยเฉพาะซึ่งอาจจะเป็นผ้าที่ไม่มีขนหรือใช้ไดรฟ์เป่าผมก็ได้ จากนั้นให้นำไปเก็บใส่กล่องตามปกติ

สำหรับการเก็บรักษานั้น ด้วยความที่เพชรเป็นแร่ธาตุที่เต็มไปด้วยความแข็งอยู่ที่ระดับ 10 จึงไม่ต้องกังวลว่าจะมีสิ่งให้มาทำอันตรายได้ สามารถที่จะเก็บรักษาในกล่องเพชรได้ตามปกติรวมไปถึงการสวมใส่ทุกวันจะไม่มีรอยที่ทำให้เพชรเกิดความเสียหายได้ ทั้งนี้อยู่ที่การดูแลรักษาที่เราควรจะเก็บสร้อยเพชรแยกไว้เป็นสัดส่วนเพราะการที่นำเครื่องเพชรมารวมกันจะส่งผลให้เกิดรอยต่างๆอันเกิดจากเพชรเสียดกันได้ ทั้งนี้เมื่อครบช่วงเวลา 1 ปี ก็อย่าลืมที่จะเพชรไปให้ที่ร้านเครื่องประดับทำความสะอาดและเช็คสภาพความเรียบร้อยเพื่อให้เพชรสวยงามดั่งเดิม

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับ เคล็ดลับในการดูแลรักษาสร้อยเพชร เครื่องประดับสุดหรูให้สวยงามเหมือนใหม่อยู่เสมอ ที่เรานำมาฝาก วิธีการดูแลรักษาง่ายๆที่จะทำให้สร้อยเพชรของคุณเต็มไปด้วยความงดงาม ไร้รอยหม่นหมองและมีมูลค่าที่สูและเต็มไปด้วยคุณค่าอยู่เสมอ

Tel :  081-274-7506  Line : @rolex99

กดลิงค์นี้เพื่อเข้า Line : @rolex99 ได้เลยคะ

www.ร้านรับซื้อเครื่องประดับ.com 

Visitors: 363,123