ทำไมลูกค้าแห่มาขายเพชรให้เรา

ทำไมลูกค้าถึงมาขายเพชรให้เรา 

 

เพชรเป็นเครื่องประดับที่สวยงาม และมีค่า มีระดับและบ่งบอกฐานะ เพชรยังนับได้ว่าเป็นเครื่องประดับที่มีราคาสูงมากชนิดหนึ่ง  แต่เมื่อนานวันเครื่องประดับที่มีอยู่เมื่อใช้ไปนานๆย่อมเกิดการเบื่อหน่าย หรือซื้อเครื่องประดับไว้แต่ไม่ได้ใช้เลย ซึ่งเท่ากับว่าได้นำเงินจำนวนหนึ่งไปจมอยู่กับเครื่องประดับที่ไม่ได้ใช้ ซึ่งเครื่องประดับเพชรชิ้นนั้นยังมีมูลค่าและสามารถนำมาขายให้ ร้านรับซื้อเครื่องประดับมือสองได้ และยังได้เงินกลับมาใช้หรือซื้อเครื่องประดับชิ้นใหม่

จึงเป็นที่มาของ www.ร้านรับซื้อเครื่องประดับ.com ร้านรับซื้อเครื่องประดับของเรา รับซื้อเครื่องประดับมีค่า เช่น รับซื้อเพชร รับซื้อแหวนเพชร รับซื้อกำไลเพชร รับซื้อจี้เพชร รับซื้อต่างหูเพชร รับซื้อเพชรร่วง รับซื้อเพชรกะรัต รับซื้อเครื่องประดับทุกแบบ และ รับซื้อทองเค ทองคำขาว เครื่องเงิน แพลตตินั่ม นาค และเรารับซื้อเครื่องประดับเพชรของร้านอื่นๆของทุกๆร้าน ขอยกตัวอย่าง เกี่ยวกับการซื้อเพชร การขายเพชร ลูกค้าซื้อเพชรมาจากร้านขายเพชร แล้วต้องการขายคืน หรือเบื่อเครื่องประดับเพชรนั้นแล้วต้องการขายคืนให้ร้านเดิม ส่วนใหญ่ร้านขายเพชรเดิมที่คุณซื้อเครื่องประดับเพชรมาเขาจะไม่รับซื้อคืน แต่จะรับเปลี่ยนเครื่องประดับเพชรแทน เพราะอะไร มาดูกันค่ะ
* ร้านที่คุณซื้อเพชรมาเขาบวกกำไลคุณเยอะมาก ถึงจะลด 50เปอร์เซ็นต์ ร้านเขาก็ยังได้กำไลเยอะอยู่ดี เช่น ต้นทุนแหวนเพชร 10,000 บาท แต่ตั้งขายหน้าร้าน 60,000 บาท และลูกค้าต้องการขายเพชรคืนให้ร้านเดิม แต่ร้านเดิมไม่รับซื้อคืน เพชรอะไร เรามีคำตอบค่ะ ถ้าร้านเดิมที่คุณซื้อเพชรมาแจ้งคุณว่าทางร้านรับซื้อแหวนเพชร 15,000 บาท ลูกค้าค่าต้องบ่น คงต่อ ว่า เพราะคุณขายฉัน 60,000 บาท แล้วทำไม รับซื้อแหวนเพชรแค่ 15,000 บาท ถ้าเป็นอย่างนั้น ลูกค้าก็ต้องเสียความรู้สึกเสียใจ ร้านขายเพชรเกือบทุกร้านเลยตัดปัญหาในการรับซื้อเครื่องประดับเพชรคืน โดยไม่มีการรับซื้อคืน แต่ลูกค้าสามารถเปลี่ยนสินค้า เปลี่ยนเครื่องประดับเพชรได้ เพราะการเปลี่ยนเครื่องประดับเพชรกับร้านเดิม ทางร้านยิ่งมีผลกำไลมากขึ้น เพราะในการเปลี่ยนสินค้านั้นต้องโดนหลักเปอร์เซ็นต์จากราคาสินค้าชิ้นนั้น หรือ ถ้าสินค้า หรือเครื่องประดับที่จะเปลียนใหม่มีราคาสูง ทางลูกค้าก็ต้องจ่ายเงินส่วนต่างเพิ่มค่ะ
ดังตัวอย่างที่ได้อธิบายข้างต้น เรา www.ร้านรับซื้อเครื่องประดับ.com ได้เล็งเห็นความสำคัญกับการ หาร้านรับซื้อเครื่องประดับเพชร เลยเป็นที่มาในการเปิดเวบไซต์นี้ เพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ให้ลูกค้าที่เบื่อเครื่องประดับเพชร หรืออยากขายเครื่องประดับเพื่อเปลี่ยนเป็นเงินสด ขอให้คิดถึงเรา เราร้านรับซื้อเครื่องประดับเพชรโดยตรง ทางเรายินดีอย่างยิ่งที่จะรับซื้อเครื่องประดับเพชรจากท่าน ในราคาทีลูกค้าพอใจ ลูกค้าสามารถนำเครื่องประดับเพชรมาให้เราประเมินราคาก่อนทำการซื้อขายได้ค่ะ เราร้านรับซื้อเครื่องประดับ มีหน้าร้านหลายสาขา และลูกค้าสามารถนัดเจอ นัดซื้อขายนอกสถานที่ได้ (สถานที่ลูกค้าสามารถเลือกสถานที่เองได้เลยค่ะ) เราจะส่งเจ้าหน้าที่ผู้เชียวชาญเฉพาะด้านไปรับซื้อถึงทีเลยค่ะ พร้อมกับจ่ายเงินสดทันที
ถ้าคิดจะขายเครื่องประดับ ถ้าคิดจะขายเพชร ถ้าคิดจะขายแหวนเพชร ถ้าคิดจะขายสร้อยเพชร ถ้าคิดจะขายกำไลเพชร ถ้าคิดจะขายจี้เพชร ถ้าคิดจะขายเครื่องเพชร ถ้าคิดจะขายเครื่องประดับมีค่า เก่า ใหม่ ชำรุด
ให้คิดถึงเรา www.ร้านรับซื้อเครื่องประดับ.com


รับซื้อให้ราคาสูงจริงๆ จ่ายเงินสดทันที

รับซื้อเครื่องประดับ 

รับซื้อเพชร

รับซื้อของมีค่าทุกชนิด

Tel :  081-274-7506  Line  : @rolex99

กดลิงค์เพื่อเข้า Line : @rolex99 ได้เลยคะ

www.ร้านรับซื้อเครื่องประดับ.com 

Visitors: 363,220